Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

REVIEW Innisfree green tea seed oil (10/10 ♡♡♡)

Đến hẹn lại lên hôm nay tớ sẽ review về một em mà tớ cực kì yêu thích có thể gọi em ấy là người tình trong mộng của tớ <3 <3 người tình xinh đẹp và cũng rất sang choảnh! Hị hị ẻm là Innisfree green tea seed oil,  phải nói là trước đây tớ đã từng có thời kì mất niềm tin vào  mỹ phẩm Hàn xẻng nhưng từ hồi bắt đầu dùng em này tớ đã gửi trọn niềm tin yêu của mình vảo ẻm để rồi rước về thêm em serum và cream ^^ 

Dầu mỏng,  nhẹ,  thấm nhanh

Về giá cả thì ẻm mắc lắm một lọ 30ml mà những hơn 700k đúng kiểu sang choảnh ấy nên tớ chỉ dám mua mấy gói nhỏ một mỗi gói 1ml~10k tính ra hời hơn mua lọ full size vả lại lúc nào cũng được dùng oil với sự tươi mới nhất. Một gói 1ml tớ dùng khoảng 3-4 ngày gì đó mỗi lần tớ chỉ dùng 2 giọt thôi đã đủ ẩm cho cả mặt nếu dùng cả cổ thì 3 giọt. Tớ thường chia mặt ra làm hai giọt đầu tiên sẽ cho phần má- mũi- cằm giọt còn lại cho phần trán và thái dương các bạn lưu ý xoa nóng dầu bằng hai lòng bàn tay với nhau rồi mới apply lên mặt nhé như thế sẽ làm tăng hiệu quả thẩm thấu của dầu. Suýt quên em này gọi là oil nhưng lỏng gần như nước thấm rất nhanh và để lại bề mặt da ẩm bóng khỏe tựa tựa kiểu mấy sao Hàn ♡♡♡. Ẻm có mùi thơm dễ chịu nhưng lại là điểm trừ với bạn nào dị ứng với hương liệu. Và nhớ là dùng ở bước sau cùng trong chu trình dưỡng da nhé!!!
[Ingredients] Camellia Sinensis Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Sucrose Polycottonseedate, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalane, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance, Camellia Sinensis Leaf Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Orchid Extract, Camellia Japonica Leaf Extract.
Tớ rất yên tâm với thành phần của nhà Innisfree vì chứa rất nhiều thành phần tự nhiên thêm nữa là da tớ ít khi bị dị ứng.
Đây là loại dầu dưỡng da đầu tiên tớ sử dụng và tiếng sét ái tình đã đánh trúng tớ khiến tớ say đắm em ấy từ lần đầu sử dụng. Nói qua về tình trạng da tớ tuy đã đỡ 80% mụn đỏ to nhưng những vết mụn nhỏ liti thì vẫn còn rất nhiều @@ thực sự rất hoang mang nhưng từ khi dùng em này da tớ hầu như hết mụn liti ♡♡ thật là vi diệu mọi người ạ. Tớ nghĩ là do trà xanh có tác dụng chống oxi hóa  Ngoài ra em ấy còn làm da tớ căng bóng khỏe mạnh kiểu Hàn quốc rất thích. Có lẽ tớ sẽ gắn bó với em ý dài dài.
Lưu ý là bạn nào da kiểu thiếu ẩm thì ẻm mới trị được còn bạn nào da thiếu nước thì cần có bước cấp nước cho da sau đó mới dùng em này để khóa ẩm nhé.
Hì! Đây là bài review thứ 2 của tớ nên có gì sai sót mong các bạn góp ý cho tớ ạ ^^.
Bye mọi người tớ đi ngủ đã ạ ☆☆☆

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa
  2. Bài review rất hữu ích <3 Tớ cũng đã quyết định dùng thử sau khi đọc xong review của b và thấy rất ưng b ơi <3 Cảm ơn review của b nhé ^^
    Em facial oil này là 1 trong những sản phẩm của Innisfree tớ rất yêu thích vì nhà Innis luôn đưa vào sản phẩm của mình chiết xuất thiên nhiên với hàm lượng cao ấy <3 Tớ mới dùng qua dòng trà xanh của innis,cậu có thể review thêm về các dòng sản phẩm khác của innisfree không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn c nhiều nhiều nhiều nhé! Mong c sẽ tiếp tục theo doi và ủng hộ cho blog của tớ nhaaaaa!

      Xóa