Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

REVIEW: Miếng trị mụn đầu đen Ciracle Good-bye Blackhead

 Hẳn đây là tháng "khó ở" với tớ khi mà tớ vừa nhỡ tay xoá đi bài review Gel dưỡng ẩm của Clinique :(( Nên đành post thêm bài này để bù vào chỗ trống kia :)) Hôm nay tớ sẽ review về sản phẩm Ciracle Good-bye Blackhead.
   
 Chắc hẳn nghe tên của sản phẩm phần lớn mọi người đều nhận ra công dụng của sản phẩm chính là "trừ khử" lũ mụn đầu đen đáng ghét ở mũi phải không ạ? Lần đầu nghe tên em ấy, nhìn thấy packaging của nó là bao nhiêu niềm tin, niềm hy vọng đánh bật và good bye lũ mụn đầu đen tớ đều trao gửi nơi ấy =)

  Nào, hãy cùng trải nghiệm em nó với tớ nhé!

♡ Packaging 


Hồi tớ mua là do ham hố nên mua cả hộp với giá rẻ hơn là mua miếng một, một hộp như này có 20 miếng. Vỏ hộp so với vỏ của các miếng nhỏ bên trong không khác nhau là mấy, vẫn là một màu đen tuyền rồi in mấy dòng thông tin kiểu PR cho sản phẩm. Mặt sau có hướng dẫn sử dụng, thông tin và Tip khi dùng sản phẩm, tớ không thấy có bảng thành phần bằng tiếng Anh ở cả vỏ hộp và miếng mask, không hiểu sao lần này Ciracle lại yêu chữ Quốc ngữ thế không biết!




Trên packaging còn được hãng PR: "You will see Amazing results within 15 minutes !! Your skin will look clear and feel smooth" đại khái là bạn sẽ nhận thấy điều vi diệu xảy ra sau 15 phút đắp mask, da sẽ trông sạch hơn và mềm hơn. Nghe có sướng "lỗ nhĩ" không cơ chứ.

Đi kèm là cây tăm bông màu đen, thiết kế rất thông minh, một đầu bông màu đen để gạt sợi bã nhờn, một đầu có lỗ tròn để nặn mụn, mà đầu bông được làm rất chặt nên không sợ bị xơ ra trong lúc gạt. Lúc nặn mà ra bã nhờn là nhìn thấy rõ luôn!


♡ Thành phần: 

  Phải lặn lội lên tận web hãng mới tìm được list thành phần đấy ạ.




  Water, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Salvia Officinalis (Sage) Extract,

Mentha Piperita (Peppermint) Extract, Melissa Officinalis Extract, Arctium Majus Root
Extract, Viscum Album (Mistletoe) Extract, Hypericum Perforatum Extract, Soapwort Extract, Juniperus Communis Fruit Extract, Butylene Glycol, PPG-1-PEG-9 Lauryl Glycol Ether, PEG-40, Hydrogenated Castor Oi,Coceth-7, (-)-alpha-bisabolol, Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Ascorbic Acid, Phenoxyethanol, Methylparaben

  Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water: Nước cây phỉ làm mềm, làm sạch, có tác dụng ngăn ngừa mụn.


  Cùng một loạt chiết xuất mà phần lớn đều không dịch ra được tiếng Việt tên của loại cây hay quả ... 
  Nói chung là bảng thành phần cũng khá ấn tượng bởi độ "sạch" của nguyên liệu đó chứ.


♡ Kết cấu:

Khi xé lớp giấy bóng ra là một miếng mask thấm đẫm tinh chất, miếng mask được cắt theo hình vừa với mũi và cũng chỉ đắp được lên vùng mũi hoặc cằm thôi. Miếng mask dầy dặn lắm, có thể tách đôi để dùng hai lần hay có thể dùng cho hai vùng da khác nhau. Tinh chất của sản phẩm khá nhớp nháp :( tớ ngửi mùi giống mùi sâm lắm.


Nguồn: Internet
Chất mask rất dày dặn, có thể tách làm đôi mà vẫn đảm bảo không hề bị mỏng quá

Lúc  nhìn packaging tớ cứ ngỡ miếng mask sẽ có màu đen tuyền kiểu than hoạt tính để hút nhân mụn ra cơ nhưng mà thực tế miếng mask lại trắng tinh.


♡ Cảm nhận khi sử dụng

   Tớ xin phổ biến qua cách dùng

  Bước 1: Làm sạch vùng mũi, tip là hãy đắp khăn ấm lên vùng mũi để lỗ chân lông được nở ra giúp các hoạt chất thấm sâu hơn vào lỗ chân lông.

  Bước 2: Đợi từ 15 - 20 phút, gỡ miếng mask lấy cây tăm bông đi kèm gạt nhẹ để bã nhờn được đẩy lên, có thể dùng đầu nặn mụn để nặn đi nhân mụn.

  Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước mát, nên trườm thêm với đá để se lỗ chân lông.

  Tớ yêu ghét em này lên xuống, mà nói yêu thì cũng không hẳn, chỉ gọi là có lần sử dụng thì thích có lần lại không, ngay lúc viết bài này thì tớ thực sự không có ấn tượng với sản phẩm gì cả.

  Nói về cảm nhận lúc apply và đợi 15-20 phút thì tớ cảm thấy vùng mũi hơi nóng và rát, cảm nhận như tinh chất đang chui vào lỗ chân lông và "đun chảy" các nhân mụn. Sau khi đắp xong, tớ dùng tăm bông của hãng để gạt bỏ nhân mụn, điều lạ là nó chả ra được mấy, mà đúng ra cái mà tớ gạt ra nó là chất bã nhờn màu trắng đục chứ không phải nhân mụn. Cũng nói thêm là vùng mũi tớ cũng không có mụn đầu đen nên chắc không ra nhân là phải, nhưng đương nhiên vẫn có sợi bã nhờn, mặc dù vậy tác dụng làm sạch các sợi bã nhờn của sản phẩm cũng kiểu bập bõm, hôm được, hôm không. Hôm nào đẹp trời tớ sẽ gạt ra được kha khá các chất bã nhờn, có hôm thì gạt được một chút. Thời gian "tái phát" của các sợi bã nhờn cũng dựa vào lượng bã nhờn được lấy ra, lấy ra được nhiều thì khoảng 4-5 ngày sau mới thấy xuất hiện lại, còn ít thì thậm chí vừa lấy xong đã xuất hiện :v

  Khả năng trị sợi bã nhờn của sản phẩm khá là đáng thất vọng, nhưng còn "black head" thì sao? Có thể nói là còn chán hơn, hoàn toàn không có tác dụng gì luôn các cậu ạ :(( Huhu! Cảm giác như đang ném tiền qua cửa sổ khi rinh em nó về ấy! Thất vọng toàn tập, đã thế sau một thời gian cố gắng tìm nhiều cách như làm nở lỗ chân lông trước khi đắp hay đắp lâu đên 30 phút nhưng mà hầu như hiệu quả không tăng lên một cách rõ rệt. Lại thêm quả bonus dùng nhiều (khoảng 1 lần/tuần) tớ có cảm giác lỗ chân lông vùng mũi to ra, thỉnh thoảng đắp xong hôm trước thì hôm sau nổi mụn nhức nhức mũi hay chu kì "tái phát" sợi bã nhờn mau hơn trước. 

  Nói gì thì nói nhưng tớ cũng công nhận đắp xong em nó da mũi nhẵn thín luôn, sờ mềm và thích kinh khủng cơ mà cũng chỉ được một lúc sau khi đắp thôi à!

  Túm lại: Giá cả không hề rẻ, mặc dù một hộp 20 miếng dùng một năm mới hết (trong trường hợp một miếng dùng hai lần, 1-2 tuần dùng một lần) nhưng đối với tớ thì một sản phẩm không có tác dụng thì đúng là quá phí phạm. Ưu điểm thì ít mà khuyết điểm thì nhiều. Thích mỗi tác dụng làm mềm và mịn da. À, tớ kết cái đầu nặn mụn của cây tăm bông lấy mụn nữa, chắc mua cả hộp chỉ để dùng mỗi mấy cây tăm lấy mụn thôi quá :v

  Chấm điểm: 5/10 Cho 5 điểm cho khỏi dưới trung bình, tội em nó :))

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa
  2. Thực sự mình hổng có ấn tượng với bạn này, tại vì mình sử dụng mà thấy không hiệu quả như những clip review trên mạng gì cả. Đây không thấy mụn. May mà mình mua mẫu sample dùng thử thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ đúng rồi, mấy clip trên mạng chắc là phải để mũi cả tháng k rửa nên mới thế @@ t đang tìm cách dùng mới để tăng hiệu quả của sản phẩm ;)

      Xóa