Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

REVIEW: Kem chống nắng Innisfree Perfect UV protection stick- Oil control SPF 50+/ PA+++

  Xin chào mọi người, tớ đã trở lại đây ^^ Hôm nay tớ sẽ lại review về một em kem chống nắng khá hay ho, đó là "Innisfree Perfect UV protection stick - Oil control" với chỉ số chống nắng SPF 50+/ PA+++. Mọi người khi nghe tên có thấy tò mò về sản phẩm này phải không ạ? Tớ thì chỉ vì chữ "stick" và "oil control" là quyết định mua luôn chứ không đi xem review gì cả :D Nào cùng tớ trải nghiệm em nó nhé!




  ♡ Packaging
  Thường thì Innisfree xử lý khá tốt bao bì cho cảm giác chắc chắn, tiện lợi khi xử dụng, vẫn là giấy tái chế, thỏi kem chống nắng thì được làm bằng nhựa cứng, đầu vặn cũng rất tốt không bị hiện tượng vặn lên mà không thể vặn xuống như ở một số sản phẩm dạng stick khác. Thỏi sáp chống nắng cầm khá nặng tay, trên thỏi chỉ ghi các thông tin cơ bản nhưng không có thành phần (tương tự như ở các dạng chống nắng khác nhà Innis)


  ♡ Thành phần


  Tuy trên vỏ hộp giấy có ghi thành phần nhưng đảm bảo phải dùng kính lúp mới nhìn ra được, chữ đã bé, thành phần lại cực dài, thêm nữa cái vỏ hộp cũng bé nên chả nhìn thấy gì luôn :( Nên tớ phải copy tại web của Innisfree, đảm bảo chính xác 100%

SILICA, CERESIN (một chất chống nắng), OCTOCRYLENE (chống UVA & UVB), DICAPRYLYL CARBONATE, ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE (chống UVA & UVB), ISOPROPYL PALMITATE, PHENYL TRIMETHICONE, STEARYL HEPTANOATE, CETEARYL ETHYLHEXANOATE, ETHYLHEXYL SALICYLATE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, DIETHYLAMINO HYDROXYBENZOYL HEXYL BENZOATE, TOCOPHERYL ACETATE, MICA (CI 77019), DIMETHICONE, HYDROXYAPATITE, MICROCRYSTALLINE WAX, ALUMINUM DISTEARATE, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, BISABOLOL, HYDROXYACETOPHENONE, LAURYL PEG-9 POLYDIMETHYLSILOXYETHYL DIMETHICONE, FRAGRANCE, POLYURETHANE-11, HELIANTHUS ANNUUS (SUNFLOWER) SEED OIL, ARGANIA SPINOSA KERNEL OIL, CAMELLIA JAPONICA SEED OIL, CAMELLIA SINENSIS SEED OIL, MACADAMIA INTEGRIFOLIA SEED OIL, OLEA EUROPAEA (OLIVE) FRUIT OIL, SIMMONDSIA CHINENSIS (JOJOBA) SEED OIL, ACRYLATES/TRIDECYL ACRYLATE/TRIETHOXYSILYLPROPYL METHACRYLATE/DIMETHICONE METHACRYLATE COPOLYMER, TRIETHOXYCAPRYLYLSILANE, MONASCUS EXTRACT, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, TOCOPHEROL, HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) LEAF EXTRACT, WATER, ORCHID EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, PROPANEDIOL, PHENOXYETHANOL, PORTULACA OLERACEA EXTRACT, CENTELLA ASIATICA EXTRACT, CITRIC ACID, POTASSIUM SORBATE, SODIUM BENZOATE, ETHYLHEXYLGLYCERIN.

  So với các dòng kem chống nắng anh em thì dạng sáp này có thành phần hơi kém hơn một chút do có sự xuất hiện của một số thành phần dễ gây nổi mụn (chữ in đỏ), cộng thêm bảng thành phần dài đột biến. Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là yên tâm với những bạn nào da không quá nhạy cảm, vì xưa nay Innisfree luôn có tiêu chuẩn của các sản phẩm của họ là tiêu chí "5-Free" và chiết xuất "GreenTea".
  
  ♡ Kết cấu

  Là dạng thỏi nên chất kem chống nắng ở bên trong bắt buộc phải ở dạng sáp, khi gặp sức nóng của da sẽ tan chảy và làm lớp bảo vệ da khỏi tia bức xạ. Chất sáp màu ngả vàng, khá cứng khi thời tiết mùa đông, sang hè sẽ mềm hơn do nhiệt độ cao hơn. 



  Mùi của sản phẩm cũng mát mẻ, mộc mạc và dễ chịu, không hề có cảm giác mùi hương hoá học. Khi mua về tớ cứ ngỡ dạng sáp này sẽ dùng được dôi hơn, ai dè lại thấy hao hơn, 18g sản phẩm dùng được hơn 1 tháng là hết, đấy là tớ chỉ apply 1 lớp, nếu theo hướng dẫn của nhà sản xuất nên layer từ 2-3 lớp thì chắc không được 1 tháng mất! Đây cũng là điểm trừ to lớn cho độ hao của em nó!

Sau 1 tháng sử dụng thì chỉ còn từng đây, rất hao đấy ạ!

  ♡ Cảm nhận khi sử dụng

  Phải nói là hiếm khi nào một sản phẩm lại mang lại cho tớ hai thái cực yêu - thích đối lập cực rõ ràng như em nó!

  Tớ mua sản phẩm khi trời còn lạnh và khô, lúc này kết cấu sáp khá cứng do nhiệt độ thấp, khi apply lên da cũng khá khó khăn vì sáp khó tan chảy hơn, nhưng cảm giác khi sử dụng lại khá tốt. Chất sáp nhanh chóng tiệp vào da, qua vài ba lần vỗ nhẹ thì để lại một lớp cực mỏng trên da tớ, khi sờ vào thì cảm giác rất ráo, mịn mịn như nhung, khả năng kiềm dầu cũng ở mức trung bình khá. Do mùa đông da tớ cũng đổ dầu đôi chút, khi dùng sản phẩm thì da chỉ đổ dầu đôi chút. Nói tóm lại với khả năng chống nắng cao, lại có khả năng "Oil-control" thấy rõ nên tớ khá kì vọng vào sản phẩm trong tiết trời mùa hè sắp tới.

Vào mùa đông, tiết trời hanh khô thì chất sáp hoàn toàn tiệp vào da rất nhanh, gần như không để lại chút gì trên da

  Nhưng cơn ác mộng thực sự ập đến quá đỗi bất ngờ :(( Tớ vẫn cứ vô tư dùng em nó trong đợt thời tiết chuyển mùa sang xuân vừa qua, mọi người đoán xem. Trong cái thời tiết nóng, lạnh thất thường, độ ẩm lại cao thì dùng một loại kem chống nắng dạng sáp là một ý tưởng khôn hay chút nào, kể cả hôm trời lạnh thì chất sáp chống nắng vẫn quá dày, khi apply lên da thì không tài nào tiệp vào da được, cứ nằm lì trên da, cộng thêm sức nóng của da làm sáp tan chảy thành một lớp bóng trên bề mặt da, cảm giác cực kì khó chịu luôn ấy, vì da bị bít lại nên luôn cảm thấy bí bách, dầu thì ôi thôi, bình thường trời nồm da đã đổ dầu nhiều sẵn, thêm combo sáp chống nắng thì lên hàng thượng thừa :v Nhờ thế mà da tớ lên một đống mụn li ti. Mặc dù đã cho em nó vài lần để chuộc lỗi nhưng vẫn tệ như thế! Vào hôm trời nóng thì khỏi phải nói, chất sáp càng mềm hơn (điểm cộng là apply rất dễ, cảm giác trơn, mượt lắm) càng tạo thành lớp dầu trên da, ngăn không cho da thở nữa! 

  Tóm lại là em này nhất quyết không nên dùng vào mùa hè, lúc thời tiết ẩm ương không những không kiềm dầu mà còn làm tăng khả năng bị mụn cho da. Còn mùa đông khô hanh thì vô tư mà dùng các cậu ạ! Thậm chí em nó còn là một lựa chọn tốt cho mùa đông, với da bạn nào vẫn có dầu vào mùa đông, nhưng các sản phẩm Oil-control khác lại quá nặng đô, dễ khiến da mặt bị căng rát thì Innisfree Perfect UV protection stick - Oil control là một lựa chọn sáng giá!

  ♡ Kết luận

  Ưu điểm: 
+ Dạng thỏi tiện lợi, chỉ cần mở ra quẹt quẹt, không lo tay bẩn phải sờ lên mặt.
+ Khả năng chống nắng cao với SPF 50+/ PA+++
+ Dùng vào tiết trời lạnh, khô rất phù hợp cho da dầu.

  Nhược điểm:
+ Dùng hao.
+ Vào mùa hè, hay trời nồm ẩm thì như cực hình cho da.

  Chấm điểm: 
8.5/10 cho lúc trời hanh khô
4/10 cho lúc trời nồm ẩm và nóng

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa