Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

REVIEW: Mặt nạ đất sét Freeman - Dead Sea Minerals Anti-Stress Mask

  Hello mọi người! Không khí nóng nực đã thực sự gõ cửa Hà Nội rồi :(( tớ thì cực ghét cái nóng nực của mùa hè, da cứ tiết dầu không ngớt, lúc nào cũng ngợp ngạp hết cả thậm chí kể cả khi rửa mặt xong vẫn thấy không đủ sạch. Vì thế một sản phẩm mask đất sét là cực kì cần thiết cho da tớ lúc này, để hút hết lũ bã nhờn đáng ghét kia! Thực ra là tớ đã mua em Dead Sea Minerals Anti-Stress Mask của Freeman này từ hồi mùa xuân, vì da tớ bắt đầu đổ dầu từ hồi mùa xuân rồi :(( Nào cùng tớ đọc review về sản phẩm nhé!

  ♡ Packaging 

  Tuýp mask to oạch 175ml, thiết kế thì cực kì làm tớ hài lòng, kiểu trông rất là mát mẻ ấy. Tuy nhiên điểm trừ to lớn của các sản phẩm dạng tuýp có nắp bật là bẩn, mask cứ bị dây lung tung ra phần nắp.



Trên bao bì thì đương nhiên có đầy đủ thông tin như công dụng, bảng thành phần, ...


  ♡ Thành phần

Water/Aqua/Eau, Bentonite, Kaolin, Propylene Glycol,Sea Salt, Sodium Chloride, Algae Extract, Artemisa Vulgaris, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Tocopherol, Magnesium Aluminum Silicate, Titanium Dioxide, Sodium Polyacrylate, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Fragrance (Parfum), Butylphenyl Methyl Propional (Lilial), Linalool, Hydroxymethylpentyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde (Lyral), Blue 1 (CI 42090).

  Thành phần chính đóng vai trò hút bã nhờn là Bentonite và Kaolin, Kaolin - đất sét trắng thì chắc hẳn quá quen thuộc với mọi người rồi nhỉ, còn Bentonite cũng là một loại đất sét, chất này được khai thác từ đáy biển sâu và cũng có tác dụng rất tốt trong việc hút dầu nhờn. 
  Ngoài ra còn có muối biển, muối biển sâu (Sodium Chloride), các loại chiết xuất cung cấp các khoáng chất từ biển sâu.

  Điểm cộng của sản phẩm là không chưa Paraben, cũng như các thành phần nhạy cảm khác, hạn chế nguy cơ gây kích ứng với da nhạy cảm.

  ♡ Kết cấu




  Chất mask màu xanh nước biển nhưng hơi đậm, cực kì mềm mịn và đặc biệt là mọng nước, khi apply lên da thì cũng rất dễ tán, nhưng lại không dễ dàn đều, thường thì tớ phải thoa 2-3 lần mới dàn đều sản phẩm trên da được. Nói chung là chất mask làm tớ hài lòng, ngoại trừ vụ khó tán đều có lẽ là do sản phẩm chứa nhiều nước. Mùi hương của sản phẩm phải nói khá nồng và là mùi hương hoá học chứ không mang hơi hướng thiên nhiên, với ai nhạy cảm với hương liệu thì nên cân nhắc nhé, vì tớ phải công nhận mùi của em nó khá nồng, kiểu mùi thơm ngọt ngọt, có chút the mát, nhưng tớ dùng quen thì lại thấy hơi "thích" mùi này.

  ♡ Cảm nhận khi sử dụng

  Lúc tán mask lên mặt, tớ cảm thấy khá mát và dễ chịu, vì mask chứa nhiều nước, nhưng chỉ khoảng 5' sau là bao nhiêu nước bốc hơi hết :)) tớ hoảng luôn ấy, vì nghĩ là sản phẩm mọng nước nên sẽ lâu khô. Lúc khô thì lại kinh hoàng hơn, thú thực tớ chưa đắp một loại mask nào mà lại "đau" như thế, vì mask khô rất nhanh nên là khi cử động cơ mặt càng thấy đau hơn. Bạn nào mà có da mỏng nhạy cảm thì đặc biệt nên lưu ý đến độ "mạnh" của em nó. Nhưng mà chính nhờ khô nhanh nên hiệu quả hút nhờn càng rõ, có hôm tớ còn thấy rõ các chấm dầu nhờn ở mũi được hút lên hiện rõ lên lớp mask. Lúc rửa mask đi thì da khá nhẹ nhõm vì được hút bớt dầu nhờn nhưng không hề bị khô rát, thêm nữa là cảm giác ngay lúc rửa xong là da cực mịn, chưa bao giờ tớ thấy loại mask nào lại làm mịn da ngay sau khi sử dụng, rất là ảo diệu và đương nhiên là tác dụng ấy cũng mau chóng mất đi như lúc nó đến :)) Điểm cộng nữa là tuy lúc đắp thì đau nhưng chỉ cần táp nước lên là hết, mask cũng rất dễ rửa trôi.


Có thể thấy chất mask rất là mướt, tuy nhiên khó tán đều, chỗ dày chỗ mỏng

Khi khô thì bề mặt lì lại, gây đau da
  Tuy nhiên tác dụng của sản phẩm lại hơi làm tớ thất vọng, vì chỉ đơn thuần là hút dầu nhờn, không hơn không kém. Trong khi đó nhu cầu của tớ là hút dầu nhờn, thải độc và kiểm soát mụn, thì sản phẩm chỉ đáp ứng được duy nhất 1 yêu cầu. 

  * 1 tip tớ vẫn hay dùng để tăng thêm hiệu quả trị mụn là trộn mask với 1 chút tinh bột nghệ và 1-2 giọt tinh dầu tràm trà.

  Kết luận 

  Ưu điểm:
  + Giá cực rẻ, tầm 200k cho tận 175ml sản phẩm, tớ dùng 3-4 tháng mà vẫn còn 1/3 tuýp.

  + Khả năng hút dầu nhờn tốt, làm mịn da ngay sau khi sử dụng.

  Nhược điểm:
+ Khả năng hút dầu nhờn mạnh nên gây "đau" khi đắp, không phù hợp với làn da mỏng, nhạy cảm.

+ Tác dụng hạn chế, chỉ đơn thuần là hút dầu nhờn.

  Chấm điểm: 8/10 tuy chỉ có tác dụng duy nhất là hút nhờn, nhưng lại có điểm cộng to lớn ở mức giá rất phải chăng. Nếu ai da dầu khoẻ đang cần 1 sản phẩm hút dầu nhờn tốt ở tầm giá thì em này là một sự lựa chọn hợp lí ^^




6 nhận xét:

  1. Cảm ơn bn về review hữu ích nhé! Mk cũng đang định mua mặt nạ đất sét này của Freeman nên lên mạng tìm đọc review!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KHông có gì cậu ạ ^^ cảm ơn cậu đã ghé qua blog của tớ!

      Xóa
  2. Cảm ơn cậu đã chia sẻ bài viết này nhá, nó rất hữu ích đó. Riêng mk, mk đã mua và dùng thử thấy có cảm giác như sau: tớ bôi 2 bên má dày hơn mũi, cằm và trán thì sáng hôm sau tớ dạy thấy rõ rệt sau 1 lần dùng luôn. Vì da tớ thuộc tuyt chảo dầu ý ạ, thì 2 bên má nó ko bóng nhẫy như mọi ngày còn mũi, cằm, trán thì thấy rõ hơn vì tớ bôi ko đều, vẫn dầu như ít hơn đáng kể. Cách cậu dạy xông hơi cx hay lắm. Cảm ơn cậu nhé! Chúc cậu thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T rất vui khi c đã lựa chọn đc sp phù hợp sau khi đọc xong review của t ^^ cảm ơn c lắm lắm, mong c tiếp tục ủng hộ blog của t nhaaa

      Xóa
  3. Hmm.. Nếu muốn có tác dụng thải độc và kiểm soát mụn nữa thì e nghĩ anh nên chuyển sang loại khác (cũng cùng một hãng Freeman) là charcoal black sugar mud mask. Mask này hút dầu thì tất nhiên là có, thêm nữa là nó có cả black sugar, carbon và bùn nữa nên e nghĩ sẽ hợp vs nhu cầu của a hơn :)

    Trả lờiXóa