Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

REVIEW: Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35/PA++

  Xin chào các bạn, hè đến rồi mọi người có dự định gì chưa ? Riêng tớ thì đang tìm cho mình một loại kem chống nắng mới phù hợp hơn cho làn da dầu khi vào mùa hè nóng ẩm. Nếu như người tình tri kỉ vào mùa đông là Missha all-around Safe Block Aqua Sun Gel SPF30/PA++  thì hè đến với đặc điểm thời tiết nắng, nóng và ẩm thì em ấy không còn phù hợp nữa, thế nên tớ quyết định đi tìm cho mình một người tình nữa cho mùa hè đầy nắng và gió này :D. Do có cảm tình khá lớn với Innisfree nên tớ đã quyết định trải nghiệm với các dòng kem chống nắng nhà Innis, tớ đã mua hai sản phẩm của Innis là Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/ PA+++ và Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35/PA++. Bài này tớ sẽ review về em Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35/PA++.




♡ Packaging







Vỏ hộp được làm từ giấy tái chế, mực in là "SOY INK" - mực đậu nành thân thiện với môi trường có các thông tin cơ bản như chỉ số chống nắng, hạn dùng và thành phần bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Tuýp kem bên trong màu vàng của nắng trông bóng loáng rất đẹp, kiểu đúng là phù hợp cho mùa hè đầy nắng :33 Thiết kế dạng tuýp dẹt 50ml có nắp vặn truyền thống như bao tuýp kem chống nắng khác với hính bông hoa hướng dương nổi bần bật ^^

♡ Thành phần 


 INGREDIENTS

Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Ethylhexyl Salicylate, Dimethicone, Isoamyl p-Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Carbonate, Cyclopentasiloxane, Octocrylene, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, 1,2-Hexanediol, Portulaca Oleracea Extract, Biosaccharide Gum-1, The green Tea Extract, Tocopheryl Acetate, Witch Hazel Leaf Extract, Sunflower Seed Oil, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Tangerine Peel Extract, Orchid Extract, Camellia Leaf Extract, Prickly Pear Extract, Glyceryl Stearate, Behenyl Alcohol, Polysorbate 60, Silica, Pentaerythrityl Distearate, PEG-100 Stearate, Glycerin, Triethanolamine, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Carbomer, Allantoin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Fragrance, Phenoxyethanol

Chỉ cần nhìn tiêu chuẩn "5-free" in ngay trên thân tuýp kem đã đủ để tớ yên tâm về thành phần của sản phẩm.

 + Không paraben
 + Không màu tổng hợp
 + Không dầu khoáng
 + Không có nguồn gốc động vật
 + Không imdazolidinyl urea (chất này thì bản thân không độc hại, nhưng khi ở nhiệt độ hơn 10 độ C thì lại sản sinh ra Formaldehyde. Và nó cũng liên quan đến một số vấn đề về ung thư, viêm da, dị ứng, nhức đầu, mệt mỏi hay trầm cảm.)

 Đặc biệt là một loạt các chiết xuất như chiết xuất dầu hoa hướng dương hay trà xanh đều là các thành phần chống nắng tự nhiên cực kỳ tốt, thêm nữa vì sản phẩm có nền là dạng nước (water base) thay vì dầu (oil base) nên vừa cung cấp độ ẩm cho da một cách vừa phải vừa không làm da đổ dầu.



♡ Kết cấu


Chất kem mềm mịn, khi khô để lại bề mặt da ẩm, mịn màng

Chất kem khá đặc, mịn dễ dàng thoa lên da có mùi hơi hắc, tớ không miêu tả chính xác được mùi của ẻm nhưng có lẽ giống mùi thảo mộc, bản thân tớ thì không ấn tượng nhiều về mùi của em này. Vì có nền nước và là kem chống nắng vật lý nên rất nhanh khô, không gây nhờn rít và không để lại vệt trắng. Tớ rất là yêu chất kem của sản phẩm này, ngay từ lần đầu sử dụng tớ đã cảm nắng em nó bởi chất kem  dễ tán khi thấm xong để lại cho da cảm giác mềm mịn, ẩm vừa phải và rất mát ^^ Phải nói là tớ đã yêu em từ lần trải nghiệm đầu tiên hehe!

♡ Cảm nhận khi sử dụng

 Chắc các bạn cũng biết tầm quan trọng của kem chống nắng rồi nhỉ? Không những bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn thúc đẩy quá trình mờ thâm mụn nên mỗi khi phải tiếp xúc với bất kì nguồn UV nào thì tớ đều không quên sử dụng kem chống nắng. Mùa hè lại càng là mùa mà kem chống nắng là vật bất li thân của mỗi chúng ta bất kể nam hay nữ, già hay trẻ. Với chỉ số chống nắng vừa phải SPF 35/PA++ (chống được của UVA và UVB) nên rất phù hợp với các hoạt động hàng ngày của tớ (tớ chỉ ra đường khoảng 30' mỗi ngày để đi học)

 Nhờ vào em nó mà các vết thâm của tớ có xu hướng mờ đi nhanh hơn, em cũng vùa là sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho tớ vào ban ngày. Tớ thích nhất khi vừa bôi kem xong sờ mặt thấy mềm mềm lại ẩm và mát kiểu như sờ vào bánh bao để ngăn mát ấy ♡♡♡. Tuy nhiên tớ chỉ sử dụng em nó vào hôm nào thời tiết khô hanh (độ ẩm <70%) vì do kem không có chức năng kiềm dầu cộng thêm độ dưỡng ẩm của kem sẽ làm da đổ dầu nhẹ vào cuối những ngày oi nóng.

♡ Kết luận

Ưu điểm: 
+ Giá khá rẻ, tớ rinh em nó đợt Innisfree sale 1+1 với giá 160K ở Miuxinh
+ Thành phần không phải đắn đo với tiêu chí "5-free"
+ Chất kem đặc biệt làm tớ yêu thích, dễ tán, thấm nhanh đem lại độ ẩm cho làn da
+ Không phải bôi đi bôi lại nhiều lần
Khuyết điểm:
+ Không có chức năng kiềm dầu, phù hợp với các bạn da từ hỗn hợp thiên khô đến da hỗn hợp, đối với những bạn da dầu như tớ thì những hôm độ ẩm không khí cao sẽ đổ chút dầu vào cuối ngày

Lưu ý:

+ Mỗi khi khuyên ai đó dùng kem chống nắng thì tớ luôn luôn kèm theo lời khuyên phải có thêm cả bước tẩy trang vào các bước làm sạch. Tại sao? Vì bản thân kem chống nắng là một dạng kem hóa học và khi bạn dùng kem chống nắng nguy cơ bắt bụi của da sẽ cao hơn vậy nên bước tẩy trang là cần thiết để lấy đi hoàn toàn cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông.
Em ấy xứng đáng được 9/10 ạ ♡♡♡


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa