Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

REVIEW: Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/ PA+++

  Nếu mùa đông thời tiết chỉ đơn giản là khô và lạnh thì sang hè thời tiết bắt đầu đỏng đảnh hơn nên da tớ cũng dở chứng theo thời tiết, vì thế nên tớ luôn đau đầu không biết nên chọn loại kem chống nắng nào linh hoạt cho cái thời tiết mùa hè này và kết quả là tớ đã không tìm được loại nào vừa khô ráo khi trời oi mà vừa đủ ẩm khi trời hanh ... Nên tớ quyết định mua cả hai em Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/PA+++ và Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35/PA++ để thay đổi luân phiên nhau tùy vào độ ẩm từng ngày. Bài viết hôm nay tớ sẽ review nốt em Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF 35/ PA+++ ( tớ đã review em Eco Safety Daily Sunblock SPF 35/PA++ ở  Đây)





♡ Packaging





 Vỏ hộp của em này thì mang sắc trắng (do tớ để quên vỏ hộp trên phòng trọ lấy tạm vỏ của em Eco Daily chụp tạm ^^) ngôn ngữ thiết kế cũng hệt như các dòng kem chống nắng khác của Innisfree, giấy và mực cũng đều được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường - một tiêu chí hãng luôn hướng đến, hãng còn kêu gọi khách hàng dùng xong sản phẩm nên thu gom và gửi lại nhà sản xuất để tái chế nữa đấy!


Tuýp kem dẹt, có nắp vặn, vòi bơm kem cũng vừa vặn dễ dàng điều chỉnh lượng kem cần lấy

 Tuýp kem trắng - vàng bề mặt nhám nhám có hình bông hoa hướng dương làm tớ thấy "Hoa hướng dương nở trên cánh đồng bông trắng" ấy.  Dung tích 50ml có lẽ sẽ đủ dùng trong khoảng 3 tháng và thiết kế dạng tuýp dẹt có nắp vặn đã quá quen thuộc với các sản phẩm chống nắng dạng kem rồi mọi người nhỉ?

♡ Thành phần 

 Tớ lại phải nói yêu em bởi cái tiêu chí "5- không" của nhà Innisfree
 + Không paraben
 + Không màu tổng hợp
 + Không dầu khoáng
 + Không có nguồn gốc động vật
+ Không imdazolidinyl urea (chất này thì bản thân không độc hại, nhưng khi ở nơi có nhiệt độ hơn 10 độ C thì lại sản sinh ra Formaldehyde. Và nó cũng liên quan đến một số vấn đề về ung thư, viêm da, dị ứng, nhức đầu, mệt mỏi hay trầm cảm.)
 INGREDIENTS
Cyclopentasiloxane, Water, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Methyl Methacrylate Crosspolymer, PEG-10 Dimethicone, Isodecyl Neopentanoate, Silica, Mica, Glycerin, Disteardimonium Hectorite, Dipropylene Glycol, The green Tea Extract, Witch Hazel Leaf Extract, Sunflower Seed Oil, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Tangerine Peel Extract, Orchid Extract, Camellia Leaf Extract, Prickly Pear Extract, Cyclomethicone, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydroxide, Aluminum Stearate, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Polymethyl Methacrylate, Methicone, Glyceryl Caprylate, Stearoyl Inulin, Caprylyl Glycol, Sorbitan Sesquioleate, Microcrystalline Cellulose, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Triethoxycaprylylsilane, Dimethicone, Cellulose Gum, Fragrance, Phenoxyethanol, Yellow Iron Oxides, Red Iron Oxides, Black Iron Oxides

 Thật sự yên tâm với list thành phần của sản phẩm, ngoài các chất chống nắng vật lý quen thuộc hãng còn bổ sung chiết xuất dầu hoa hướng dương, trà xanh đặc biệt là chiết xuất từ bông tự nhiên làm nên khả năng kiềm dầu của sản phẩm.


 ♡ Kết cấu


Ở trên tay độ lệch tone giữa hai vùng da không rõ nét nhưng ở trên da mặt thì có thể thấy rõ sự khác màu của hai vùng da


 Là dạng kem đặc có màu hồng nhạt, chất kem đặc hơn so với Eco Daily và có cảm giác bột hơn, mùi cũng như Eco Daily nhưng hắc hơn gấp mấy lần, cũng không hẳn là kinh khủng nhưng tớ cũng phải mất mấy bữa mới làm quen được với cái mùi lạ này. Kem thấm cực kì nhanh nên có khi thoa chưa đều kem đã thấm hết, có một tips nhỏ là các bạn lấy lượng vủa đủ kem ra mu bàn tay rồi chấm kem thành nhiều điểm nhỏ trên mặt rồi mới vỗ nhẹ, đều cho kem thấm. Khi thấm xong kem để lại bề mặt da lì, cực kì khô ráo đặc biệt làm da sáng lên một tone :)) vì thế các bạn nhớ bôi kem cho cả cổ nhé không thì sẽ thành như này đây =_="



 ♡ Cảm nhận khi sử dụng

 Tớ thực sự thán phục khả năng kiềm dầu vô địch của sản phẩm khi mà đến tối da tớ vẫn không có dấu hiệu bóng do đổ dầu, vô cùng khô thoáng. Điểm tớ đặc biệt ấn tượng với sản phầm là khả năng cover của ẻm, do có màu trắng hồng nên khi apply sẽ khiến da tớ trắng lên khá rõ (đa tớ cũng rất trắng rồi nhé ^^) từ đó làm mấy vết thâm mụn của tớ cũng đỡ gớm hơn, lỗ chân lông ở vùng mũi cũng nhỏ đi đáng kể. Tớ thực sự ngạc nhiên đối với những gì mà sản phẩm mang lại đặc biệt là khả năng cover, tớ nghĩ em ấy có thể thay thế được bước kem nền trong makeup đấy ạ!

 Tuy nhiên, lại một từ tuy nhiên, mọi thứ đều không hoàn hảo như người ta vẫn nghĩ về nó, sản phẩm này cũng vậy, khi mà chính khả năng kiềm dầu đáng ngạc nhiên lại là điểm yếu của em ấy. Khi apply kem và kem khô tớ cảm thấy chất kem đã hút gần như hết tất cả lượng dầu đang có và sẽ có ở trên da đem lại cảm giác khô thoáng, nhưng vào hôm độ ẩm không khí thấp thì sản phẩm lại làm da tớ khô và căng khá khó chịu. Đây sẽ là điểm trừ lớn cho sản phẩm

 Về tác dụng chống nắng của sản phẩm thì có lẽ chỉ được đánh giá cụ thể khi dùng máy quay tia UV, điểm khác biệt khiến có dòng kem chống nắng bán chạy trong khi có dòng không chủ yếu là sự thoải mái khi sử dụng cho người sử dụng, mà đối với tớ đơn giản chỉ là chống được cả UVA & UVB, khô thoáng và nhẹ dịu.

♡ Kết luận


Ưu điểm: 

 + Giá thành khá hạt dẻ, nếu mua vào đợt sale 1+1 thì sẽ rất rẻ, tớ thì mua ngay trước đợt sale nên đành ngậm ngùi mua em ấy với giá 260k ở Miuxinh
 + Chỉ số chống nắng vừa phải, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày
 + Khô thoáng, thành phần thì khỏi phải đắn đo với tiêu chí "5-free"
 + Có khả năng cover cho da. Điểm này có lẽ sẽ không hợp với bạn nào da tối màu, con bạn tớ da khá tối màu khi dùng thử thì kêu là mặt trắng bệch rất kinh, còn em gái tớ bôi nhiều quá mà lại không bôi cổ nên cũng trắng đến nỗi đi học cô giáo tưởng là bị ốm @@

Khuyết điểm
+ Có thể gây khô da, chỉ phù hợp với da dầu và da cực dầu. Các bạn da khô nên tuyệt đối tránh em ấy nhá.
+ Mùi hắc rất khó tả

Tớ chấm 8/10 vì cái tội đôi lúc làm da tớ khô!

7 nhận xét:

  1. thích em này quá :)) đọc rv xong là mình có ý định rinh em ý về đội luôn :D :D :D
    em này giá bnhiu và mua ở đâu thế bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tớ mua em này ở Miuxinh Shop! Hình như bên đó đang có đợt sale Innisfree c ạ :))

      Xóa
  2. kem này mua bao nhiêu ở đâu hả bạn :D :D :D
    đọc rv thích quá

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bài viết của bạn nhìu nha. Mình ước gì đã đọc nó trước khi quyết định rước em nó về. Mình mới vừa mua em nólúc chiều luôn, da khô chỉ đổ dầu tí xíu ở vùng chữ T mà cũng ham hố em này. đúng là ai da dầu sợ mấy loại kcn bôi lên bị bóng dầu thì em này là number 1 lun. Da mình khô quá, nên ko dùng được em này, giờ nhìn ẻm mà muốn khóc lun.

    Trả lờiXóa