Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

REVIEW: Dầu tẩy trang Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil

 Xin chào các bạn sau một tháng quân sự tớ đã trở lại ^^ Trong suốt một tháng học quân sự tớ đã tối giản toàn bộ quy trình skincare chỉ giữ lại các bước không thể thiếu trong đó có kem chống nắng :D tớ luôn luôn đề cao việc sử dụng kem chống nắng kể cả vào mùa đông hay những hôm trời không có nắng, tuy vậy kem chống nắng nếu để quá lâu trên da và không được làm sạch triệt để thì lại vô hình chung tàn phá làn da chẳng kém gì những tia tử ngoại ngoài trời kiaaaa. Tớ so sánh thế này, nếu kem chống nắng không được làm sạch thì cũng chẳng khác nào các bạn đi ngủ với nguyên lớp makeup, do đó việc làm sạch lớp kem chống nắng là vô cùng, vô cùng quan trọng đấy ạ! Nhưng do đặc tính bám dai như đỉa của em nó nên sữa rửa mặt sẽ không đủ sức đánh bật được lớp kem đó :( Đó là lí do mặc dù tớ không makeup nhưng đã từng dùng qua rất nhiều loại tẩy trang khác nhau.

 Hôm nay tớ xin được review về em dầu tẩy trang Apple Juicy Cleansing Oil của Innisfree loại dầu tẩy trang tớ yêu thích nhất cho đến hiện tại. 



 Nhưng tại sao tớ lại dùng dầu để tẩy trang mà không phải là nước tẩy trang hay kem tẩy trang?
 + Thứ nhất dầu tẩy trang không chỉ lấy đi lớp kem chống nắng hay makeup một cách hiệu quả mà do bản chất là dầu nên nó còn hòa tan được cả những bã nhờn cuốn chúng theo dòng nước khi được nhũ hoá! Hehe! Không những thế mà dầu tẩy trang luôn luôn giữ lại một lớp màng ẩm cho da sau khi rửa mặt, tớ mê nhất là cảm giác mềm mịn sau khi rửa sạch lớp dầu tẩy trang đi!
 + Thứ hai tớ rất thích matxa mặt bằng dầu, mỗi lần dùng dầu tẩy trang là tớ đều tận dụng khoảng thời gian này để matxa mặt vừa giúp lưu thông máu, săn chắc cơ mặt vừa làm mấy nhân mụn tự động đầu hàng mà chui ra ^^ bình thường tớ sẽ matxa trong khoảng 3-4 phút! Lưu ý mọi người tránh matxa quá lâu dẫn đến chất nhờn, cặn bẩn chui ngược vào lỗ chân lông gây tắc nhé!
 + Cuối cùng do da tớ khá là mỏng nên rất sợ cảm giác chà bông lên mặt khi dùng nước tẩy trang nên chắc tớ sẽ nói không với nước tẩy trang mất thôi :((

 ♡ Packaging  





Bao bì của sản phẩm khá là đơn giản, lọ nhựa 150ml dầy dặn, có vòi pump mang màu xanh cuả trái táo có ghi cách dùng và thành phần rõ ràng bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh. Đương nhiên không thế thiếu các tiêu chí "thân thuộc" của nhà Innisfree:
 + 4-Free system: Không dầu khoáng, không Paraben, không có nguồn gốc từ động vật và không gì nữa tớ quên mất tiêu rồi ... 
 + Tớ thấy nhà Innis rất chuộng đưa chiết xuất trà xanh vào hầu hết các sẩn phẩm của họ thì phải :v



 Vòi pump chắc chắn, còn có một cái chốt để tránh dầu bị đổ ra ngoài khi người dùng mang sản phẩm đi du lịch. Nói chung là Packaging của em nó đơn giản, tiện lợi khi sử dụng cũng như mang đi mọi nơi.

♡ Thành phần:  

CETYL ETHYLHEXANOATE, TRIETHYLHEXANOIN, POLYGLYCERYL-10 DIOLEATE, HYDROGENATED POLY(C6-14 OLEFIN), PEG-8 GLYCERYL ISOSTEARATE, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, PENTAERYTHRITYL TETRAISOSTEARATE, PENTAERYTHRITYL TETRAETHYLHEXANOATE, CYCLOPENTASILOXANE, HYDROGENATED POLYISOBUTENE, CYCLOHEXASILOXANE, PYRUS MALUS (APPLE) FRUIT EXTRACT, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, ORCHID EXTRACT, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, BUTYLENE GLYCOL, FRAGRANCE

 CETYL ETHYLHEXANOATE là một loại ester đóng vai trò là chất nhũ hoá, TRIETHYLHEXANOIN là một loại Triester của Ethyl và một axit béo với kết cấu không khác nhiều so với các loại dầu tự nhiên từ thực vật đóng vai trò là dầu nền cho sản phẩm.
Đương nhiên điểm yêu nhất là sản phẩm không dùng Mineral Oil làm dầu nền nên hạn chế khả năng gây bít tắc lỗ chân lông khi dùng, trước đây tớ có dùng một sản phẩm dầu tẩy trang có Mineral Oil làm dầu nền không hiểu sao da cứ bị nổi mấy nốt mụn bé xíu xiu, trộm vía từ hồi đổi qua em nó thì đỡ đến 70% tình trạng mụn liti. Thêm vào đó là hàng loạt các chiết xuất như táo, hoa nhài, vỏ quýt, ... để tăng thêm "điểm" cho list thành phần :)) Thực sự thì bảng thành phần của tất cả các sản phẩm của hãng gần như hoàn hảo với rất nhiều chiết xuất thiên nhiên cộng thêm việc nói không với những chất có nguy cơ gây dị ứng cao, nên đối với hầu hết các loại da thì đều không có hiện tượng bị kích ứng hay dị ứng. Trừ những làn da quá nhạy cảm thì nên cân nhắc với hương liệu có trong bảng thành phần thôi!

♡ Kết cấu:

 Sản phẩm có kết cấu dầu khá dầy và đặc, tuy nhiên không gây khó khăn cho việc matxa, cá nhân tớ thì tớ thích kết cấu dầu hơi đặc như em này vì dùng rất dôi và khi rửa xong mặt mướt hơn các loại dầu lỏng. Sản phẩm là lớp đệm khá hoàn hảo cho tay tớ trượt êm ái trên da mặt khi matxa, nhưng vẫn giữ được độ tiếp xúc nhất định của tay với mặt. Đặc biệt mặc dù mấy lần dầu chui vào mắt tớ nhưng không hề làm cay mắt, rất là nhẹ dịu.
 Em này thơm nồng mùi táo kiểu hoá học, nhưng tớ thích mùi này lắm, với cả rửa đi thì cũng hết mùi à :3 Vấn đề chỉ thực sự xảy ra khi da các cậu quá nhạy cảm với hương liệu hoặc là bạn nào bị "ghét" mùi của em ấy thôi!

♡ Cảm nhận khi sử dụng:


Khả năng tẩy đi lớp son, chì kẻ mày, mascara đáng nể phết ấy chứ, nhưng kem nền thì không triệt để đâu nhé! (Nguồn ảnh: imgrum.net)

 Mỗi lần tẩy trang cho mặt thì 1 pump là vừa đủ, còn hôm nào có cả cổ thì khoảng 1,5 pump hay đối với ai makeup thì 2 pump đảm bảo sẽ trôi đi phần lớn lớp makeup. Chỉ phần lớn thôi đó nhé, còn tại sao thì tớ sẽ có một bài review một sản phẩm rửa mặt nữa vào một ngày sớm nhất ạ! Sau khoảng 3-4 phút matxa tận hưởng cảm giác thoải mái thì tớ làm ướt tay nhẹ nhàng nhũ hoá lớp dầu và rửa sạch với nước mát. Ui cha! Cái cảm giác ấy ... mềm, mịn, mướt không bị khô da hay căng da tí nào mà vẫn đem lại cảm giác sạch "không tưởng" thế mới vi diệu chứ lị :3 
 Khả năng làm sạch của em này ở mức trên khá, với makeup mắt và môi thì phải dùng tẩy trang mắt-môi riêng thôi, còn đối với lớp kem chống nắng thì các bạn yên tâm là em ấy sẽ cuốn bay hết, bay cả chất nhờn tận sâu trong lỗ chân lông ý chứ! Qua một thời gian sử dụng da tớ ít mụn liti hơn nhiều, cũng ít lên mụn hơn do da được làm sach hiệu quả từ đó "kéo theo" bao nhiêu lợi ích khác, Hehe!
 Kết luận: Sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch da một cách hiệu quả mà không làm khô da hay bít lỗ chân lông, bạn nào mà "dị ứng" với dầu khoáng có thể trải nghiệm thử sản phẩm này nhé!  

 Chấm điểm: 9/10  ♡ ♡

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa
  2. b ơi t đang phân vân giữa chai này với chai Muji cleansing oil thì ko biết nên mua loại nào cho tiết kiệm hơn nhỉ? Nghe nói Muji dùng khá hao hả b? (Mình cũng ko make up gì nhiều đâu chỉ mấy bước cơ bản kiểu KCN, phấn má, che khuyết điểm, son, lông mày,.. thui). Tư vấn giúm t với nhaa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muji kinh tế hơn ạ! Vì 1 chai 400ml theo t nhớ thì khoảng gần 500k, dùng được lâu, như da t vào mùa hè thì lại không hao như mùa đông, nên vẫn kinh tế hơn Innisfree ạ! Còn về khả năng làm sạch thì t nghĩ Innisfree nhình hơn 1 chút, nhưng chỉ makeup đơn giản thì Muji là được rồi ạ!

      Xóa