Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

REVIEW: Sữa rửa mặt Innisfree White pore facial cleanser

 - Tôi có một quả cam!
 - Tôi có sửa rửa mặt!
 - Ahhh! Sữa rửa mặt cam, quýt White pore     Chả liên quan lắm, nhưng hôm nay tớ sẽ review một loại sữa rửa mặt thuộc dòng dưỡng trắng cũng khá là hot của Innisfree. Đó là em White pore facial cleanser.
 ♡ Packaging



 Là một tuýp kem dài ngoằng màu trắng, hơi nhám, được điểm xuyết bằng mấy quả quýt, cá nhân tớ khi nhìn thấy packaging này thì không cảm nhận được cảm giác thanh mát của một sản phẩm chiết xuất từ cam quýt :( không hiểu tại sao! À mà điểm làm tớ bất ngờ nhất là em ấy "dài" lắm, không bụ bẫm như sữa rửa mặt dòng trà xanh, chắc là để người dùng có cảm giác mới trong việc cầm nắm sản phẩm chăng :3




 Mặt sau thì chi chít toàn chữ không à! Nào hướng dẫn sử dụng, nào bảng thành phần bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Đương nhiên không thể thiếu logo Green COMPLEX (chiết xuất trà xanh) và tiêu chí 4-Free system trứ danh của Innisfree rồi, bạn nào tò mò về tiêu chí này thì tham khảo ở đây nhé :3 tớ đã nói rất rõ rồi đó, mỗi lần review mà phải nói đi nói lại cũng thấy ngại :|
 Có điểm trừ là thiết kế dạng tuýp có nắp bật nên sản phẩm bên trong hay bị lem lung tung ra ngoài.
♡ Thành phần:
INGREDIENTS
GLYCERIN, WATER, STEARIC ACID, MYRISTIC ACID, KAOLIN, PEG-32, POTASSIUM HYDROXIDE, LAURIC ACID, TITANIUM DIOXIDE (CI 77891), COCAMIDOPROPYL BETAINE, PAPAIN, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, ORCHID EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, CAMELLIASINENSIS LEAF EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, LACTOSE, SUCROSE, TOCOPHERYL ACETATE, PEG-100 STEARATE, GLYCERYL STEARATE, ZEA MAYS (CORN) STARCH, MICROCRYSTALLINE CELLULOSE, DISODIUM EDTA, SODIUM HYDROXIDE, POLYMETHYL METHACRYLATE, HYDROXYPROPYLCELLULOSE, STYRENE/BUTADIENE COPOLYMER, PROPANEDIOL, STEARYL ALCOHOL, SHELLAC, POLYQUATERNIUM-6, SODIUM LAUROYL SARCOSINATE, PEG-75, HYDROXYPROPYL METHYLCELLULOSE, SILICA, IRON OXIDES (CI 77491), IRON OXIDES (CI 77492), SODIUM BENZOATE, FRAGRANCE

Đầu bảng là Glycerin, Water kết hợp với Kaolin hứa hẹn một sản phẩm làm sạch hiệu quả mà vẫn giữ ẩm cho da sau khi rửa. Sự kết hợp sức mạnh hút dầu nhờn từ đất sét Kaolin và khả năng dưỡng ẩm thần thánh của Glycerin có đem lại hiệu quả thực sự không?
 Như thường lệ là hàng loạt chiết xuất cam, quýt và ti tỉ các loài hoa khác nhau kiểu để bảng thành phần ghi thêm điểm trong mắt người tiêu dùng ấy. 
 Có điều đặc biệt và cũng khó hiểu ở bảng thành phần của sản phẩm này là sự xuất hiện của Titanium dioxide và Iron oxide, mình thực sự không hiểu sự hiện diện của hai thành phần này có tác dụng "thần thánh" gì không! Ai biết thì nói cho tớ với nhaaaaa :))

♡ Kết cấu:


Nhìn kĩ sẽ thấy hạt vitamin C màu cam, khi đánh bọt thì các hạt cũng tự động tan ra


 Dạng kem rất đặc, chất kem khi tán ra có cảm giác bột, màu trắng, bên trong có những hạt vitamin C nhỏ nhỏ khi rửa mặt sẽ tự động tan ra. Sản phẩm có mùi thơm của quýt, mùi chua nhẹ nhàng không quá gắt pha thêm chút ngọt ngào đúng chuẩn chiết xuất quýt luôn! Điều tớ thích ở kết cấu là khi rửa lại với nước thì lượng sữa rửa mặt sẽ trôi đi khá nhanh, không tốn quá nhiều công mà chỉ cần vỗ nhẹ nước lên mặt là sản phẩm đã trôi đi hết, không lo rửa mặt không kĩ thì vẫn còn dư sữa rửa mặt ở trên da. Do sản phẩm chứa đất sét, kết cấu dạng kem đặc và bột nên sẽ không có khả năng tạo nhiều bọt, khi đánh bọt thì chỉ lên những hạt bọt li ti rất mịn, nhỏ thôi.




♡ Cảm nhận khi sử dụng

Cuối cùng thì phần quan trọng nhất đây rồi! Nếu bạn nào quen với những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ như tớ thì chắc hẳn khi dùng em này sẽ cảm thấy "sốc" luôn đấy ạ! Lần đầu tiên tớ dùng em nó mà phải thốt lên "sạch bong kin kít", da cảm giác được làm sạch triệt để hơn mọi khi và hậu quả là làm da tớ đúng chuẩn "kin kít", khá là khó chịu, tuy nhiên sản phẩm lại không quá là gây khô hay căng da đâu nhé! Do có Glycerin ở ngay vị trí No.1 nên độ cấp ẩm của em nó cũng khá là đáng nể đó, cảm giác "kin kít" kia đến từ đất sét - Kaolin đã hút hết mọi chất bẩn, dầu nhờn ra khỏi lỗ chân lông. Tớ mất vài ngày để làm quen với sản phẩm và khi đã quen thì cũng thấy bình thường à! Nhưng sắp sang đông, thời tiết khô hanh hơn nên việc sử dụng sản phẩm này hàng ngày sẽ khiến da thật sự khô, rát. 

 Tip sử dụng sản phẩm: Tớ chỉ sử dụng sản phẩm vào những hôm phải đi ra ngoài đường nhiều và những lúc da cần sạch sâu hơn, tớ cũng không dùng riêng mình em nó mà mix tỉ lệ 1:1 với sữa rửa mặt nhẹ dịu mà tớ hay dùng, kết quả là độ sạch được nâng lên mà da vẫn không khô ráp chút nào :3
 Về khả năng dưỡng trắng thì không hề có chút nào, mà cũng đúng với một sản phẩm chỉ tồn tại ở trên da mặt mình có 60s/ 1 ngày nhỉ! Nếu các bạn có nhu cầu trắng da thì hãy tìm đến những sản phẩm serum, essence hay treatment nhé chứ theo tớ sữa rửa mặt chỉ cần phát huy đúng tác dụng làm sạch da mặt thôi là tốt rồi! 
 Tuy nhiên da tớ có sáng hơn một chút xíu khi rửa mặt xong, cái này khỏi phải bàn vì lỗ chân lông được làm sạch đương nhiên là da cũng sáng hơn rồi.
 Túm lại: Sản phẩm đã làm tốt nhiệm vụ làm sạch của mình một cách xuất sắc nhưng lại gây cảm giác "kin kít" khó chịu, nếu dùng vào mùa hanh sẽ gây khô căng cho da, phù hợp dùng vào mùa hè nóng nực hơn.

Em ấy nếu đứng một mình thì chỉ được 7.5/10 thôi nhưng khi mix với sữa rửa mặt cấp ẩm thì cũng Ok phết đấy chứ, nên tớ chấm em nó 8/10.

P/s: Các cậu hãy follow và like facebook fage của blog này để động viên mình nhé! :3 https://www.facebook.com/namlovemakesbeautiful/?fref=ts Cảm ơn các cậu nhiều nhiều

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa
  2. Tớ có xem 1 chương trình beaty của Hàn thì thấy kĩ thuật rửa mặt thần thánh 30' của 1 chị nào đấy không nhớ tên, nhưng cộng nhận là cách mix srm của bà ấy cực hay, mà mỗi tội cái srm của bà ấy dùng đắt quá :(( may mà tìm được bài review về em Innisfree White pore facial cleanser của cậu! Thích nhất khoản có Kaolin nên hợp với da dầu ghê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ cũng xem chương trình đấy ^^ Tớ còn share video trên page fb cơ ^^ kỹ thuật mix 2 loại srm với nhau tớ cũng học của chị ấy! Công nhận hiệu quá, một mũi tên trúng hai đích, do em Innisfree White pore facial cleanser này có Kaolin nên hút dầu nhờn rất hiệu quả, tuy nhiên lại có tác dụng phụ gây khô da, nên khi kết hợp với 1 loại srm có chức năng đưỡng ẩm sẽ cân bằng lại điều này! Bộ đôi Innisfree White pore facial cleanser và 1 loại srm dưỡng ẩm rất phù hợp với da dầu trong suốt năm luôn :))

      Xóa
    2. Đúng rồi :3 Ngày trước ngu si dùng mỗi em Innisfree White pore facial cleanser này đâm ra da bị rít và căng khi rửa xong mặt, xong tớ vô đọc lại 1 lần nữa bài review của cậu về em nó thì mới biết đến Tips này đấy, mặc dù xem chương trình kia rồi mà chẳng nhớ gì, cũng không biết áp dụng luôn :)) kể ra c còn có công nhiều hơn bà ấy ^^

      Xóa
    3. Hí hí, ngại quá cậu quá khen ^^

      Xóa
  3. Sữa rửa mặt của Innisfree thì không còn bàn cãi rồi, nhưng nếu bạn dùng thêm những dòng mỹ phẩm của So Natural Hàn Quốc điểm hình như tinh chất Red Peel, Milk Oil, Silk Collagen được bán tại Skin Republic thì sẽ là Wonbo Combo làm đẹp tuyệt diệu mà chị em chưa từng biết đấy ạ. Tham khảo phân biệt red peel tingle serum thật và giả cực chi tiết tại mỹ phẩm Skin Republic chính hãng!

    Trả lờiXóa