Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

REVIEW: Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

 Xin chào mọi người! :D
 Vào mùa này thì vật bất ly thân, tri kỉ mỗi lúc tớ say giấc không ai khác chính là chiếc điều hòa yêu quý, nhưng cái gì cũng có tác dụng phụ của nó, mỗi lần nằm điều hòa là da tớ lại khô nứt nẻ do em điều hòa ra sức rút hết lượng nước trên mặt tớ. Thế là tớ phải tìm đủ mọi cách làm cho da bớt khô căng nào là một chậu nước to đùng, bôi em Benton Snail Bee High Content Steam Cream dày hơn nhưng da vẫn xỉn màu do thiếu nước và không được mịn màng. Tớ đã định mua lotion mask Miniso nhưng shop tớ mua lại hết nên tớ mới mua em Laneige Water Sleeping Mask thay thế chỉ vì em ấy có chữ water. Nào, hãy cùng tớ trải nghiệm em ấy nhé!

 ♡ Packaging

  Tớ mua bản mini size 15ml, tuy chỉ là bản dùng thử nhưng hãng cũng cho em một thiết kế vỏ nhựa rất chắc chắn. Hũ nhựa xinh xắn, nằm gọn trong lòng bàn tay mang một màu xanh mát của nước băng, lần đầu tớ nhìn thấy em nó đã rất yêu cái packaging này rồi ♡ ♡ ♡ 



   


  Một size mini 15ml dùng được khoảng 1 tháng - một khoảng thời gian vừa đủ để các bạn cảm nhận được tác dụng của sản phẩm, hay bạn nào sắp đi du lịch ngại mang nặng thì size mini cũng là best by cho mọi người.

  
♡ Thành phần


Water, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane( một loại silicon) , Glycerin, Cyclohexasiloxane( một loại silicon) , Trehalose, Sodium Hyaluronate, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Root Extract, Prunus Armeniaca (Apricot) Fruit Extract, Beta-Glucan, Chenopodium Quinoa Seed Extract, Ascorbyl Glucoside, Magnesium Sulfate, Zinc Sulfate, Manganese Sulfate, Calcium Chloride, Potassium Alginate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Polysorbate 20, Dimethicone, Dimethiconol, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Propanediol, Ethylhexylglycerin, Stearyl Behenate, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, HYDROXYPROPYL BISPALMITAMIDE MEA, Inulin Lauryl Carbamate, Alcohol, 1, 2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Carbomer, Tromethamine, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance, CI 42090 




- Công nghệ thanh lọc làn da ban đêm Sleeptox, mặt nạ sẽ thanh lọc làn da bị mệt mỏi do strees và ô nhiễm ngay trong lúc bạn ngủ, trả lại làn da tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau.


- Công nghệ Moisture Wrap tạo một màng lưới trong suốt trên da ngăn cản ẩm và nước thoát ra khỏi bề mặt da.


- Công nghệ Sleepcent với mùi hương đã được đăng ký bản quyền của Laneige hứa hẹn sẽ giúp bạn thư giãn tinh thân từ đó đánh thức sự hồi phục của làn da.

♡ Texture 

  Mask ngủ là dạng gel rất mỏng, nhẹ có màu xanh nhạt nhìn rất mát mắt. Bản thân tớ thì không thích mùi hương của sản phẩm cho lắm, tớ đã mong chờ em nó có mùi thảo mộc mát lành nhưng rõ ràng mùi của sản phẩm không có gì đặc biệt cả, mùi thơm khá là ngọt kiểu hóa chất. Mùi thơm này sẽ phảng phất mãi trên mặt cho đến khi tớ ngủ và không còn ngửi thấy mùi gì nữa, nhưng tớ cũng không ghét bỏ gì nó, căn bản chỉ là tớ không có cảm nhận gì với cái mùi này thôi.

 ♡ Cảm nhận khi sử dụng

  Vì là dạng gel nên em ấy thấm rất nhanh, chỉ cần vỗ nhẹ vài cái là mask đã thấm hoàn toàn để lại một lớp màng ẩm rất rất mỏng giúp giữ ẩm mà không làm bí lỗ chân lông, điểm làm tớ ưng ý nhất là cảm giác mát lạnh khi apply sản phẩm lên da, rất sảng khoái. Có lẽ em này là một trong số ít những sản phẩm mà tớ yêu ngay từ lần sử dụng đầu tiên, ngay sau khi sử dụng tớ cảm nhận thấy làn da được "bơm" rất nhiều nước, cảm giác da căng mọng, độ đàn hồi cũng được cải thiện làm tớ mê mệt em nó mà mấy ngày hôm sau đều chăm chỉ dùng mask rồi mới đi ngủ. Sáng hôm nay khi ngủ dậy da tớ đổ ít dầu hơn hẳn, da mịn màng hơn rất nhiều, tớ phải ngả mũ thán phục em ấy vì tác dụng thần tốc ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Nhưng đó chưa là tất cả ^^ nhờ sau gần một tuần sử dụng chăm chỉ mỗi tối mà trộm vía da tớ hết hẳn mấy cái mụn li ti cứng đầu, da cũng vô cùng mềm mượt, có lỡ tay mà sờ vào má là cứ muốn vuốt ve mãi thôi! Ôi, yêu em chết mất!

  Tớ cũng thử kiểm chứng khả năng phục hồi da trong lúc ngủ của sản phẩm. Trong mấy ngày tớ đều thức lọ mọ đến tận 1h sáng rồi mới đi ngủ, một ngày không ngủ đủ 8 tiếng để kiểm nghiệm tác dụng của công nghệ Sleepdetox và kết quả là vượt sức mong đợi, da tớ vẫn căng, mọng, đàn hồi như đã được nghỉ ngơi đầy đủ! Tớ đã thực sự bất ngờ về tác dụng của em nó mang lại!

 ♡ Kết luận

+ Ưu điểm: Đúng là cảm giác tìm được một sản phẩm tốt thật là sung sướng =)) tớ nguyện yêu em nó suốt đời vì hàng tá tác dụng tuyệt vời mà em nó mang lại.

+ Khuyết điểm: Thực sự thì tớ có bới lông tìm vết mãi cũng không tìm cho ra khuyết điểm nào cả! Nhiều bạn có nói giá thành của em nó đắt nhưng với tớ chất lượng mà sản phẩm mang lại hoàn toàn tương xứng với cái giá của nó thậm chí còn có chút hời hơn nữa ^^

Em ấy xứng đáng 10/10 ♡ Yêu em mãi thôi !!! 

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã ghé thăm blog của tớ! Follow tớ ở cả blog và Facbook để đọc những review mỹ phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến làm đẹp nhaaa <3

    Trả lờiXóa